Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Chia sẻ bí quyết cách đánh bay thâm quần mắt hiệu quả

Thức đêm, căng thẳng khiến cho đôi mắt của bạn bị thâm quầng, bọng mắt và xuất hiện các nếp nhăn ở phía đuôi mắt. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng “đôi mắt gấu trúc” lại làm không ít chị em tự ti trong giao tiếp.



Ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm hoặc các phương pháp thẩm mĩ để níu kéo “tuổi thanh xuân” của đôi mắt, thì việc áp dụng các biện pháp tự nhiên, như đắp mặt nạ được rất nhiều chị em ưa chuộng.
Cách chăm sóc đôi mắt này an toàn, dễ thực hiện lại mang lại hiệu quả hơn cả sức mong đợi. Chỉ cần một nguyên liệu đơn giản là một củ khoai tây, chị em sẽ dễ dàng đánh bay “đôi mắt gấu trúc”, quần thâm và nếp nhăn đuôi mắt, trả lại vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung cho “cửa sổ tâm hồn”.



Trong khoai tây có chứa một loại enzyme catechol, chất thường được sử dụng trong mỹ phẩm đề làm trắng và trẻ hóa làn da, do đó, chẳng có gì lạ khi loại thực phẩm này nằm đầu tiên trong danh sách làm đẹp của chị em phụ nữ. Ngoài là nguyên liệu chính trong việc chăm sóc da mặt, khoai tây còn rất hữu hiệu trong việc giúp vùng da quanh mắt săn chắc, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn cũng như bọng mắt xấu xí.
Nguyên liệu cần có:

- 1 củ khoai tây cỡ vừa.

- 2 miếng gạc hoặc bông tẩy trang.

Thực hiện

- Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, dùng rây bào mịn hoặc cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.

- Múc 2 muỗng canh khoai tây nghiền đặt lên 2 miếng gạc, mỗi miếng 1 muỗng, sau đó, nhanh chóng đắp trực tiếp lên vùng mắt.

- Giữ mặt nạ trong vòng 20-30 phút, sau đó loại bỏ và rửa sạch bằng nước ấm hoặc nước trà hoa cúc.

- Thực hiện mỗi tuần 2-3 lần để kết quả tốt nhất.
Ngoài việc đắp gạc có thấm hỗn hợp khoai tây lên mắt, chị em còn có thể sử dụng hỗn hợp thừa để chăm sóc cho da mặt. Các chất chống oxi hóa trong khoai tây sẽ giúp da căng bóng, làm lành các tổn thương của làn da.



Chúc các bạn thành công có làn da đẹp đánh bay thâm quần mắt với biện pháp nêu trên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.